Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng cũng như duy trì một chính sách bán hàng uy tín, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành đầu đủ cho tất cả các sản phẩm do Helen Fashion Store cung cấp. Quy định và hướng dẫn bảo hành được chúng tôi thông báo chi tiết như sau:

1. Trường hợp được bảo hành:

  • Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển
  • Sản phẩm không đảm bảo các yêu cầu như mô tả và công bố chất lượng trên website của chúng tôi khi khách hàng đặt hàng.
  • Thời gian bảo hành mặc định là 7 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với các lỗi do nhà sản xuất và hư hỏng do đơn vị vận chuyển. Thời gian bảo hành đối với các tiêu chuẩn chất lượng được mô tả rõ trong từng sản phẩm khi khách hàng đặt hàng

2. Trường hợp không được bảo hành:

  • Hao mòn tự nhiên do quá trình sử dụng của khách hàng
  • Không tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất ví dụ:
    • Hư hại do giặt ướt đối với các sản phẩm yêu cầu giặt khô
    • Hư hại do giặt bằng máy giặt đối với các sản phẩm yêu cầu giặt tay
    • Hư hại do sấy ở nhiệt độ cao hơn khuyến nghị của sản phẩm
  • Hư hại do lỗi vô tình hay cố ý của khách hàng ví dụ:
    • Nem màu do giặt chung với các đồ dễ phai màu khác.
    • Giặt ở nhiệt độ cao với các sản phẩm yêu cầu giặt ở nhiệt độ thấp.
    • Rách hỏng, bung chỉ do tác động vật lý trong quá trình sử dụng
    • Vết bẩn không thể tẩy do khách hàng gây ra.
    • Hư hỏng do quá trình bảo quản không đảm bảo
  • Ngoài thời gian bảo hành của sản phẩm
  • Sản phẩm được mua từ nhà cung cấp khác không phải do Helen Fashion Store cung cấp.
  • Các sản phẩm không đủ căn cứ xác minh do Helen Fashion Store cung cấp. Ví dụ không có thông tin đơn hàng, không có thông tin người mua hàng, thông tin cung cấp không đúng với thông tin về khách hàng và đơn hàng được lưu trữ trên hệ thống của Helen Fashion.
  • Sản phẩm mua đi bán lại không xác minh được thông tin đơn hàng và người mua ban đầu.
  • Sản phẩm được thông báo trước là không bảo hành.

3. Hướng dẫn bảo hành sản phẩm

Khi có sản phẩm cần bảo hành đáp ứng các quy định về bảo hành như trên xin vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

3.1. Liên hệ gửi yêu cầu kiểm tra và xác nhận bảo hành

Trước khi liên hệ với chúng tôi yêu cầu bảo hành vui lòng chuẩn bị các thông tin cần thiết như sau: Mã đơn hàng, thông tin liên hệ cần thiết nếu thông tin liên hệ hiện tại của bạn khác thông tin liên hệ trên đơn hàng trước đó. Hình ảnh về lỗi của sản phẩm cần bảo hành và ghi chú rõ lỗi cần bảo hành nhé.

Sau khi đã chuẩn bị đủ các thông tin cần thiết hãy liên hệ với chúng tôi theo các lựa chọn sau để được hỗ trợ bảo hành nhanh nhất:

  • Liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi :0906.024.006
  • Tới trực tiếp cửa hàng Helen Fashion Store tại tòa FLC Star Tower số 418 đường Quang Trung, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội (Ngay ngã tư Văn Phú). Khi tới cửa hàng vui lòng mang theo sản phẩm cần bảo hành.
  • Thông qua email info@helenfashion.vn. Vui lòng sử dụng tiêu đề " Yêu cầu bảo hành" và đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về mã đơn hàng, hình ảnh và lỗi cần bảo hành trong nội dung thư. Nếu cần hãy cung cấp thông tin liên hệ cho chúng tôi nếu thông tin liên hệ khác thông tin đơn hàng nhé.
  • Thông qua fanpage facebook https://www.facebook.com/helenfashion.com.vn/. Gửi tin nhắn và đưa ra yêu cầu bảo hành đối với nhân viên của chúng tôi.

3.2. Gửi hàng bảo hành

Sau khi nhận được email xác nhận việc bảo hành từ Helen Fashion Store bạn hãy in nhãn gửi hàng bảo hành được gửi kèm trong email và dán lên kiện hàng cần gửi bảo hành. Sau khi hoàn tất việc đóng hàng và dán nhãn hãy gửi mail xác nhận và yêu cầu chúng tôi cử nhân viên vận chuyển tới lấy hàng bảo hành hoặc gửi hàng về cửa hàng của chúng tôi theo địa chỉ: Helen Fashion Store tại tòa FLC Star Tower số 418 đường Quang Trung, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội. Vui lòng gửi hàng thông qua các đơn vị vận chuyển sau: 

  • Viettel Post, VNPost, GHN,GHTK : dịch vụ chuyển phát tiết kiện đường không hoặc đường bộ. Vui lòng không gửi dịch vụ hỏa tốc hoặc các hình thức gửi có chi phí vận chuyển tương tự khác nếu chưa có sự đồng ý và thỏa thuận trước với Helen Fashion Store. 

4. Thời gian bảo hành và chi phí vận chuyển

4.1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành được tính từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm từ khách hàng. Thời gian bảo hành theo quy định là 3-7 ngày làm việc. Đối với các sản phẩm không thể khắc phục và phải sản xuất một sản phẩm mới thay thế thời gian bảo hành là 20-25 ngày. Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa và phải hoàn tiền thì thời gian hoàn tiền sẽ từ 3-5 ngày.

4.2. Chi phí vận chuyển khi bảo hành

Mọi chi phí vận chuyển trong quá trình bảo hành đều do Helen Fashion Store chi trả. Khách hàng không phải thanh toán bất cứ khoản chi phí nào.

4. Điều kiện trả hàng và hoàn tiền:

Đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nhưng chúng tôi không thể sửa chữa, khắc phục hoặc đổi mới chúng tôi sẽ đưa ra lựa chọn cho khách hàng như sau:

  • Đổi sang một sản phẩm tương đương hoặc có giá cao hơn không quá 10% mà không phải bù thêm tiền.
  • Đổi lấy 1 phiếu mua hàng có giá trị bằng giá trị sản phẩm đã mua và cộng thêm khoản đền bù 10%.
  • Hoàn tiền bằng số tiền khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm khi mua hàng.